Sơn công nghiệp PPG Online. Nhận đơn từ 20kg

Chính sách giao hàng, nhận hàng, khiếu nại và xử lí khiếu nại

1. Thời gian giao hàng, nỗ lực giao hàng

Thời gian, hình thức giao hàng cụ thể sẽ được cập nhật trực tiếp đến quý khách từ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo từng đơn hàng, thông qua email đặt hàng, điện thoại hoặc phương tiện liên hệ cá nhân. Qúy khách vui lòng hỗ trợ, tạo điều kiện cho nhân viên được sắp xếp việc giao hàng một cách thuận lợi. 

Trong trường hợp quý khách cần thay đổi thời gian nhận hàng sau khi đã xác nhận vì bất kì lí do gì, vui lòng thông báo cho chúng tôi trước 2 ngày làm việc thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng để được sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lí. Sự thay đổi thời gian giao hàng ngắn hơn 2 ngày sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch sắp xếp vận chuyển, phát sinh chi phí  không đáng có. Trong trường hợp đó, quý khách vui lòng chấp thuận chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có). 

2. Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, xác nhận khi nhận hàng 

Quý Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng, kí xác nhận số lượng hàng đã giao thành công trên biên bản giao hàng, được cầm theo bởi nhân viên giao hàng của chúng tôi để việc giao hàng được hoàn tất. 

Bằng việc kí xác nhận vào biên bản giao hàng, quý khách đồng ý số lượng hàng hóa được giao hoàn tất và chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ cung cấp hàng hóa của mình, miễn trừ mọi trách nhiệm phát sinh về sau trên số lượng hàng kí trên biên bản.  

Khi kiểm hàng, quý khách cần lưu ý về quy định kiểm tra hàng khi nhận hàng

  • Chỉ được kiểm tra ngoại quan (tình trạng bên ngoài) và số kiện, số kg của đơn hàng
  • KHÔNG được mở bao gói hàng hóa bên trong hoặc làm rách tem/ phiếu giao hàng của sản phẩm
  • KHÔNG được sử dụng/dùng thử sản phẩm hoặc làm hư hỏng sản phẩm trong lúc kiểm hàng

3. Khiếu nại

a. Đối với các trường hợp lỗi do kho vận, vận chuyển: 

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, khối lượng như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm 

(i) Lưu lại video chứng minh sự thiếu sót trên khi kiểm hàng 

(ii) Kí xác nhận số lượng hàng giao chưa thành công trên biên bản giao hàng, được cầm theo nhân viên giao hàng của chúng tôi. 

Khách hàng vui lòng gửi video chứng minh sự thiếu sót khi kiểm hàng (i) đến bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trong vòng 48h kể từ khi việc kí xác nhận số lượng giao hàng chưa thành công (ii) được hoàn tất. 

Sau khi nhận đầy đủ thông tin (i) và (ii), chúng tôi tiến hành xử lí, bổ sung cho quý khách trong vòng 3 - 5 ngày làm việc. 

b. Đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi

Khách hàng vui lòng lưu lại video chứng minh việc sản phẩm bị lỗi và gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi trong vòng 48h kể từ lúc phát hiện ra lỗi sản phẩm. Trong vòng 7 ngày làm việc, chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ, xác minh và hỗ trợ quý khách sớm nhất. 

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về khiếu nại, nếu thông tin quý khách khiếu nại đã được làm rõ tại trang sản phẩm tại thời điểm quý khách mua hàng. 

THÔNG TIN BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Giờ làm việc: 9h00 - 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 

Email: sales@international-ips.com

Số điện thoại: 028 6262 8668