Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
* Điều kiện bắt buộc khi đổi, trả hàng:
- Phải có biên nhận mua hàng
- Quý khách chưa sử dụng qua
- Hàng còn đầy đủ các phụ kiện, bao bì, quà tặng (nếu có)
* Hàng được đổi trả khi:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (đối với đơn hàng từ 200kg trở lên)
- Giao sai số lượng, không đủ khối lượng như trong đơn hàng
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ, bằng chứng liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
* Khách hàng được đổi trả/hoàn tiền khi:
Sản phẩm trong kho không còn đủ số lượng để giao hàng cho khách.
* Trường hợp không được đổi trả hàng:
- Khách hàng tự làm hư hỏng sản phẩm khi lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật
- Thay đổi mẫu mã, màu sắc sản phẩm, khối lượng sản phẩm sau khi đơn hàng đã được xử lí/ hàng đã được sản xuất
- Tự làm hư hỏng bao bì, trầy xước, sản phẩm đã được lắp đặt ...
- Khách hàng đã kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhận hàng và không có phản hồi gì về sản phẩm trong vòng 48h
- Khách hàng không nhận hàng sau 2 nỗ lực giao hàng không thành công và hàng hóa được lưu kho tại kho chờ
* Lưu ý:
- Quy định đổi/trả sản phẩm sẽ được áp dụng trong thời gian 14 ngày tính từ ngày khách hàng nhận hàng.
- Trách nhiệm bảo hành được thực hiện theo quy định của nhà cung cấp sản phẩm, được thông tin trên trang sản phẩm.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.