Sơn công nghiệp PPG Online. Nhận đơn từ 20kg

Chính sách giao hàng

Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng tốt nhất theo một quy trình chỉn chu và tiện lợi cho khách hàng, Công ty Cổ phần Dịch vụ và sản phẩm công nghiệp Quốc tế cung cấp chính sách giao hàng sau:

  • Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên Website, Fanpage và gọi điện thoại và mua trực tiếp tại cửa hàng.
  • Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua dịch vụ vận chuyển trung gian có uy tín như Grab, Ahamove, ...

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

  • Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
  • Giao tài sản cho người có quyền nhận.
  • Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
  • Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

  • Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
  • Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
  • Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

  • Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
  • Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
  • Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

  • Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
  • Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

  • Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
  • Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
  • Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

-------------------

1. Thời gian giao hàng

- Đơn hàng nội và ngoại thành Thành phố Hồ Chí Minh:

+ Đối với sản phẩm có sẵn hàng: Thời gian giao hàng trung bình là 3 – 5 ngày  sau khi thanh toán của quý khách đã được xác nhận thành công

+ Đối với sản phẩm sản xuất theo yêu cầu: Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thời gian sản xuất của nhà máy và thời điểm quý khách được xác nhận thanh toán thành công. Trung bình thời gian sản xuất sẽ dao động từ 15 – 20 ngày kể từ ngày quý khách thanh toán thành công, đối với đơn hàng từ 100kg. Thời gian giao hàng trung bình sẽ là 3 – 5 ngày sau khi nhà máy đã hoàn tất công tác sản xuất.

- Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

+ Đối với sản phẩm có sẵn hàng: Thời gian giao hàng trung bình là 5 - 7 ngày sau khi thanh toán của quý khách đã được xác nhận thành công.

+ Đối với sản phẩm sản xuất theo yêu cầu: Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thời gian sản xuất của nhà máy và thời điểm quý khách được xác nhận thanh toán thành công. Trung bình thời gian sản xuất sẽ dao động từ 15 – 20 ngày kể từ ngày quý khách thanh toán thành công, đối với đơn hàng từ 100kg. Thời gian giao hàng trung bình sẽ là 5 - 7 ngày sau khi nhà máy đã hoàn tất công tác sản xuất.

- Không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết.

Quy định chung:

- Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

- Qúy khách có thể thay đổi thời gian giao hàng sau khi đã xác nhận, nhưng cần thông báo trước 2 ngày làm việc thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng để được sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lí. Sự thay đổi thời gian ngắn hơn 2 ngày sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch sắp xếp vận chuyển, phát sinh chi phí  không đáng có. Trong trường hợp đó, quý khách vui lòng chấp thuận chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có). 

- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2. Trong trường hợp lần 2 vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía khách hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được lưu kho trong vòng 60 ngày, cho đến khi quý khách liên hệ lại để có lịch giao hàng mới. Khách hàng phải chịu chi phí giao lại hàng, chi phí lưu kho do không nhận hàng (nếu có).

- Hàng hóa lưu kho 60 ngày vì lí do quý khách không nhận hàng sau 2 nỗ lực giao hàng, sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả. Sau khi thời gian lưu kho 60 ngày kết thúc, chúng tôi sẽ gửi thông báo giao/nhận hàng một lần cuối cùng đến quý khách. Nếu trong 07 ngày không có phản hồi từ quý khách, quý khách nghiễm nhiên đồng ý rằng chúng tôi có toàn quyền xử lí khối lượng hàng hóa này mà không cần thông báo trước, miễn trừ trách nhiệm với mọi khiếu nại về sau. 

- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline..., cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra.

- Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không.

- Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.