Sơn công nghiệp PPG Online. Nhận đơn từ 20kg

Chính sách kiểm hàng

1. Định nghĩa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng soncongnghieponline.com.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà quý khách hàng yêu cầu.

2. Thời điểm kiểm hàng

soncongnghieponline.com.vn chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng (hoặc trong vòng 30p kể từ khi khách nhận được hàng hóa.)

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý: Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:

  • Theo các thuộc tính cơ bản hàng hóa: tên hàng, số lượng, thông tin của khách hàng trên các giấy tờ của đơn hàng.
  • Theo màu sắc tương đối hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng và sau khi được nhân viên xác nhận đơn hàng.
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.
  • Quý khách hàng vui lòng không bóc và sử dụng các sản phẩm trong kiện hàng khi đang còn vấn đề trong quá trình kiểm tra hàng hóa với chúng tôi

4. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 028 6262 8668 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp soncongnghieponline.com.vn đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng và không kí nhận, từ chối thanh toán các khoản còn lại của đơn hàng cho đến khi được khắc phục. Trường hợp soncongnghieponline.com.vn giao sai đơn hàng/đóng sai đơn hàng của khách, khách hàng sẽ được liên hệ giao lại đơn hàng mà không mất chi phí thêm. Nếu giao lại 2 lần vẫn có sai sót, soncongnghieponline.com.vn sẽ hoàn tiền lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

5. Trách nhiệm của khách hàng sau khi kiểm hàng

Sau khi kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng, quý khách vui lòng kí xác nhận số lượng hàng đã giao thành công trên biên bản giao hàng, được cầm theo bởi nhân viên giao hàng của chúng tôi để việc giao hàng được hoàn tất. 

Bằng việc kí xác nhận vào biên bản giao hàng, quý khách đồng ý số lượng hàng hóa được giao hoàn tất và chúng tôi đã hoàn thành nghĩa vụ cung cấp hàng hóa của mình, miễn trừ mọi trách nhiệm phát sinh về sau trên số lượng hàng kí trên biên bản (ngoại trừ hàng hóa đáp ứng chính sách đổi trả).

6. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng

Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline: 028 6262 8668 hay gửi vào email: sales@international-ips.com